[Ads] Bán buôn, bán lẻ Microchip, Máy scan Microchip số lượng lớn


Chúng tôi chuyên cung cấp Microchip, máy Scan Chip cho các câu lạc bộ, các Hội, nhóm, các trang trại chó/ Mèo với chất lượng sản phẩm đáng tin cậy; Giá cả hợp lý nhất trên thị trường

Mọi chi tiết xin liên hệ:

# Lê Khánh Thành - ĐT: 0988.862.039

# Fanpages: https://www.facebook.com/benhviencho/

# Inbox vào tài khoản facebook: https://www.facebook.com/pru8x

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Vì sự nghiệp phát triển của nền Huần luyện chó Việt Nam

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ VI MẠCH (Microchip)

# - Vi mạch(Microchip) là gì
Là một con chip điện tử nhỏ, kích thước lớn bằng hạt gạo, nó được cấy dưới da của vật nuôi(mà cụ thể trong Page của mình là Chó) Bản chất của Vi mạch này có chứa: Database – Dữ liệu chỉ đọc được khi sử dụng máy quét chuyên môn.
Thông tin liên hệ chủ của chó được ghi lại và lưu trữ trong cơ sở dữ liệu ở trang gia phả online http://dogs.vn/ vì vậy khi chó bị bắt cóc, bị mất, bị đi lạc sẽ được quét và được trả lại cho chủ sở hữu của mình nhanh chóng và an toàn khi được tìm thấy. Điều quan trọng là các chủ sở hữu phải có trách nhiệm cho việc cập nhật thông tin chi tiết về họ và Cún yêu của mình.



# - Tại sao nên tin vào việc cung cấp vi mạch là một giải pháp tốt nhất.
Ở Việt Nam mình công việc gắn Microchip – Vi mạch cho chó mèo gần như chưa được cơ quan chức năng đề cập đến. Riêng ở các nước phương Tây mà cụ thể là Anh và xứ Wales đã được các nhà chức trách vận động thực hiện việc gắn Microchip cho chó mèo.
Gắn một con Chip lên con Cún yêu của mình là giải pháp hiệu quả nhất để đảm bảo những con chó bị lạc, bị mất hoặc bị đánh cắp sớm được đoàn tụ với gia đình của họ.
Gắn một con chip lên cún yêu và cập nhập thông tin lên http://dogs.vn sẽ hoàn toàn loại bỏ yếu tố làm giả giấy tờ và tình trạng lừa đảo tràn lan trên sàn giao dịch chó tại Việt Nam.
# Làm thế nào để chúng tôi có thể gắn MicroChip cho Cún yêu của mình:
Các bạn vui lòng liên hệ với Admin để được tư vấn và hỗ trợ.
+ Fanpages:  https://www.facebook.com/vietnamdogs/
+ Hoặc liên hệ với Ban quản trị mạng của Website: http://dogs.vn/

# Làm thế nào để cấy Microchip và Nếu cấy thì vào đâu?
Sử dụng một thiết bị được thiết kế đặc biệt, các Vi mạch được tiêm qua một lỗ kim nhỏ vô trùng vào dưới da của chó, điểm nằm giữa bả vai.

# Nguồn Chip được nhập Ngoại.

Share on Google Plus

About Bệnh Viện Chó Mèo