Chân dung nữ sinh đáng yêu với clip giả tiếng nước ngoài "y như thật"


Mới đây, trên mạng xã hội đã "lan truyền" một đoạn clip giả tiếng nước ngoài vô cùng giống và..tỉnh của một cô bạn học sinh đáng yêu.



Điều đặc biệt là cô bạn đã "bắn" tiếng Hàn, Tiếng Trung, tiếng Thái, tiếng...Sài Gòn nhanh như điện xẹt, nhưng đặc biệt hơn, như nội dung đoạn clip mô tả thì những đoạn "bắn tiếng" này đểu là...tự bịa cả, chứ "không có ý nghĩa gì". Nhưng chính sự tư tin, "diễn sâu" đã khiến đoạn clip đơn giản này được vô cùng yêu thích vì sự hài hước.

Đoạn video clip "gây bão" mạng xã hội của cô bạn

Biểu cảm hài hước và cách nhấn nhá những thứ tiếng nước ngoài cho dù...trật lất của cô bạn khiến ai xem cũng phải bật cười thích thú

Hiện tại, video clip đã lan truyền với tốc độc chóng mặt, và ai cũng phải tò mò về "giọng fake" cực đỉnh trên.
Được biết, cô bạn đáng yêu này tên Trần Nguyễn Khánh Vy, hiện đang là học sinh lớp 12 của trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, tinh Nghệ An. Khánh Vy là một gương mặt khá nổi bật và từng tham gia nhiều hoạt động.

Chia sẻ vì sự nổi tiếng bất ngờ của đoạn clip, Khánh Vy bày tỏ, trước đó, cô và nhóm bạn của mình vẫn hay thực hiện những đoạn clip vui vui, ngẫu nhiên như vậy, cũng chỉ giữ ở mức độ bạn bè xem, nhưng đoạn clip này sau khi được hội bạn thân đăng tải thì có khá nhiều người yêu thích, được một fanpage nổi tiếng đăng lại và bắt đầu lan truyền chóng mặt, cô bạn cũng rất bất ngờ trước điều đó.

"Thật ra từ hồi bé tí mình đã hay giả tiếng lung tung, nên cũng hay "tự biên tự diễn"  như thế chứ không tập tành gì cả". Cô bạn chia sẻ thêm, như mọi người đã biết là những đoạn bắn tiếng nước ngoài trong clip đều là hàng "fake", cô bạn chỉ ghi nhớ ngữ điệu và thể hiện lại giọng nói của các nước sao cho giống nhất.

11870672_1012193058802501_2900983455539218574_n.jpg

11960230_752763204853543_485141489008297718_n.jpg
Cô bạn là một người đáng yêu và vui vẻ

Khánh Vy cũng từng có "thâm niên" 4 năm cộng tác cho Ban văn nghệ của Đài Phát thanh truyền hình tỉnh Nghệ An, thỉnh thoảng cô bạn còn hiện dẫn và thu giọng thuyết minh. Có lẽ vì vậy mà cô bạn tự tin "diễn sâu" và có thần thái vô cùng "ăn hình" trong đoạn clip gây sốt. Không chỉ hoạt bát, Khánh Vy còn có thành tích học tập rất tốt, hiện đang là học sinh chuyên Anh, cô bạn cũng vừa đạt giải ba tiếng Anh trong kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia vừa qua.

10155193_858100520878423_2043852160194308758_n.jpg
Khánh Vy vừa đạt giải ba quốc gia môn tiếng Anh

"Hiện tại, mình đang trong giai đoạn nước rút của lớp 12 và cũng đang phân vân trong việc chọn trường Đại học. Nhiều người gợi ý và mình cũng rất thích những ngành nghề liên quan đến truyền thông. Tuy nhiên, mình nghĩ ngành nghề nào cũng cần có cái duyên cả". Khánh Vy chia sẻ về những dự định tương lai của một cô học sinh lớp 12. Nói về sự nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một đoạn clip của mình, cô bạn kể, "Vì chỉ làm cho vui nên không nghĩ rằng nó lại nổi tiếng đến thế. Nên mình và hội bạn thân rất bất ngờ. Dĩ nhiên là cũng rất vui vì được mọi người biết đến nhưng cũng hơi ngại ngùng, vì clip chỉ làm ra với mục đích giải trí thôi. Mình hy vọng là mọi người sẽ cảm thấy vui vẻ sau khi xem clip, như mình và hội bạn của mình vậy".
11887875_1681542318741165_2373347281574169641_n.jpg
Như bao nhiêu học sinh lớp 12 khác, cô bạn và những người bạn của mình hay nghĩ ra những trò độc đáo để cùng chơi với nhau với mục đích "vui là chính" như đoạn clip trên

12714380_1100539403301199_1388769602_n.jpg
Hội bạn thân của Khánh Vy, những người đã "góp phần" lan truyền đoạn clip và khiến nó trở nên nổi tiếng


Nguồn: Yeah1
Share on Google Plus

About Bệnh Viện Chó Mèo